LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I VÀ KHEN THƯỞNG HỌC SINH GIỎI CẤP TỈNH, HỌC SINH ĐẠT GIẢI CUỘC THI KHOA HỌC  KĨ THUẬT CẤP TỈNH

LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I VÀ KHEN THƯỞNG HỌC SINH GIỎI CẤP TỈNH, HỌC SINH ĐẠT GIẢI CUỘC THI KHOA HỌC KĨ THUẬT CẤP TỈNH


Năm học 2020 – 2021 của thầy trò trường THPT Chuyên Trần Hưng Đạo đã bắt đầu với những nỗ lực, quyết tâm cao độ và học kì 1 đã khép lại với những thành tích đáng tự hào. Cuộc thi học sinh giỏi cấp Tỉnh năm học 2020 – 2021 đã ghi dấu ấn thành công của 224 sĩ tử của trường, đạt được giải cao trong tất cả các môn tham dự. Thành tích mà các em đem về đã khẳng định thêm vị trí của ngôi trường thân yêu này trên sân chơi học thuật của tỉnh nhà.

Nếu như cuộc thi học sinh giỏi cấp Tỉnh phần nhiều liên quan đến kiến thức học thuật, thì cuộc thi Khoa học – kỹ thuật dành cho học sinh THPT lại là sân chơi cho những học sinh muốn hiện thực hoá những ý tưởng khoa học, phát huy năng lực sáng tạo. Xuất phát từ thiện ý muốn đóng góp những điều tích cực cho cộng đồng, các em đã xây dựng những dự án đầu tiên trong cuộc đời. Thành tích của 5 học sinh trường THPT Chuyên Trần Hưng Đạo trong cuộc thi này đã chứng minh rằng dù lĩnh vực này có mới mẻ và nhiều thử thách đến đâu, các em cũng đều sẽ nỗ lực hết mình để chinh phục.

Để ghi nhận những thành tích của các em, trường THPT Chuyên Trần Hưng Đạo đã long trọng tổ chức lễ phát thưởng cho 224 học sinh giỏi cấp Tỉnh và 05 học sinh đạt giải trong kì thi Khoa học – kỹ thuật tỉnh Bình Thuận năm học 2020 – 2021 vào tiết chào cờ đầu tuần. Mong rằng sự ghi nhận này sẽ là động lực để các em học sinh tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa trên bước đường chinh phục tri thức.

Một số hình ảnh của chương trình phát thưởng:

Vĩnh Sang

THƯ VIỆN ẢNH